fimmtudagur, ágúst 24, 2006

Fyrsta Rolling Stones grúppían fundin

Greint er frá því í breskum fjölmiðlum að rannsóknarblaðamenn hafi haft upp á fyrstu grúppíu rokkhljómsveitarinnar Rolling Stones. Í samtali sagði Georgine McFlannah að hana rámaði í það þegar hún byrjaði að grúppíast í Jagger og félögum. „Við vorum eitthvað að skottast í kringum þá vinkonurnar. En sannleikurinn var nú samt sá að ég var mest skotin í rótaranum“. Georgine fylgist enn vel með þeim félögum og en hefur ekki vermt ból þeirra um nokkurra ára skeið. „Ég er samt, alveg róleg, það tekur tíma að ná árangri. Ég er ekkert að fara á taugum enda með ákveðið plan í gangi varðandi Horsens í Danmörku en þar verða góðir tónleikar þann 3 september, ef við tórum svo lengi“, segir Georgine og kímir. „Ég held ég viti á hvaða tjaldsvæði þeir gista“.


Georgine hefur engu gleymt og ætlar að vera í miklu stuði í Horsens.

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home