mánudagur, september 24, 2007

Sumarauki?

Nei það er ekki blessuð blíðan í dag, ólíkt því sem var '39. Um það má lesa meira í þessu merka kvæði:

Þeir héldu dálitla heimsstyrjöld um daginn
fyrir hálfri öld síðan
það var sumarauki í september 39
og sólin og blíðan

hve ég vildi ég hefði verið uppi á þeim dögum
og vottað hvað skeði
og hefði þá getað horft á dýrðina sjálfur
og haft af því gleði

en allt sem ég hef, get ég þakkað þessari styrjöld
sem þurrkaði út borgir
og kostaði fimmtíumilljónir manna lífið
og mállausar sorgir

já öll þessi grimmd hún gat af sér gleði
og góðærið mesta
en mér er samt þungt um mál á þessari stundu
því ég missti af því besta

[Styrjaldarminni]

Þekkirðu höfundinn? Giskaðu.

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

2 Comments:

Blogger Grímsi said...

Hann leigir í kjallaranum hjá mér. Og hvort eru ekki tónleikar með honum á næstunni?

11:14 f.h.  
Blogger Örn Úlfar said...

Já, guð býr í kjallaranum Grímsi. Æ geymdu handa mér meyjarblómið Grímsi.

11:18 f.h.  

Skrifa ummæli

<< Home