föstudagur, mars 11, 2005

Mislestur dagsins

Hjartað tók smá aukakipp þegar ég sá að Taxi Driver væri Disney mynd kvöldsins. Það reyndist mislestur. Myndin heitir bara Tex og ég ætla ekki að horfa á þetta. Einnig finnst mér skemmtilegt að RÚV ætlar í kvöld að sýna myndina söngvakeppnin meðan söngvakeppnin Idol verður á Stöð 2. Ætlar þú að horfa á Söngvakeppnina á RÚV í kvöld?

Mér finnst þetta fréttastjóramál ennþá jafn fáránlegt. Mér finnst fréttamennirnir sem mælt var með, en voru ekki ráðnir vera búnir að leggja töluvert mikið undir núna í þessum slag. Þeim verður því, að mínu mati, mjög illa stætt á því að vinna þarna áfram, nema Auðun Georg höggvi á hnútinn. Verða ekki bara sætaferðir frá RÚV og niður á Fréttablað, í faðm Kára?

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home