þriðjudagur, maí 15, 2007

Snilld skilar sér alltaf

Ármann skrifaði í gær um finnsku félagana MA Numminen og Pedro Hietanen og þeirra stórkostlega flutning á meistaraverkinu Tractatus Logico Philosophicus, eftir Íslandsvininn Ludwig Wittgenstein, í Norræna húsinu fyrir 13 árum.

Ármann veltir fyrir sér hvort þeir félagar muni eftir þessum tónleikum en það leyfi ég mér að efast um. Ég fékk eiginhandaráritun frá stjörnunum á tónleikaplakatið, en þegar Pedro ætlaði að dagsetja sína, þá gat hann ekki munað hvaða áratugur var.

Þessu plakati er ég nú búinn að týna. Fann þessa snilld félaganna í staðinn:




Ég stenst ekki mátið á að bæta þessu við. Af hverju? Ja, um það sem maður getur ekki talað, verður maður að steinhalda kjafti.

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

1 Comments:

Blogger ÁJ said...

Ja ég man amk vel hver það var sem dró mig á þessa tónleika og telst þar með frumkvöðull í kynningu á þeim félögum hér á landi.

12:37 f.h.  

Skrifa ummæli

<< Home